Warning: include_once(/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt): failed to open stream: Permission denied in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21

Warning: include_once(): Failed opening '/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php74/lib/php') in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21
Sale Page แพ็กเกจราคาเท่าไหร่บ้าง? แบบไหนคุ้มสุด? - Jinny Marketing

Sale Page แพ็กเกจราคาเท่าไหร่บ้าง? แบบไหนคุ้มสุด?

Sale Page แพ็กเกจราคาเท่าไหร่บ้าง_ แบบไหนคุ้มสุด

หลายท่านคงทราบแล้วว่า การมี Sale page จะช่วยให้ธุรกิจขายของออนไลน์พุ่งถึงเป้า และปิดการขายได้ง่ายขึ้นอย่างไร และอาจกำลังมองหาผู้ให้บริการ Sale page ที่ตรงกับความต้องการของตนเองอยู่ก็เป็นได้ Jinny Marketing ขอแนะนำแพ็กเกจ Sale page ของเราไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหา Sale page คุณภาพอยู่นะคะ

ยังไม่มั่นใจ ทดลองใช้ Sale page ของ Jinny Marketing ก่อนได้ฟรี! 

สำหรับคุณลูกค้าที่ยังอยู่ในช่วงการตัดสินใจ หรือยังต้องการระยะเวลาในการพิจารณาการใช้งาน Sale page อีกสักหน่อย สิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้เข้าใจการใช้งาน และพิสูจน์ผลลัพธ์ของการมี Sale page ได้ดีที่สุด ย่อมหนีไม่พ้นการลองใช้งาน Sale page จริง ๆ ด้วยตัวเอง

แพ็กเกจให้ทดลองใช้บริการ Sale page ฟรี
แพ็กเกจให้ทดลองใช้บริการ Sale page ฟรี

เพราะ Jinny Marketing เข้าใจ จึงมีแพ็กเกจให้ทดลองใช้บริการ Sale page ฟรี! ระยะเวลาถึง 14 วัน โดยไม่ลดคุณภาพใด ๆ ลง สามารถใช้ฟังก์ชั่น Sale page ของ Jinny Marketing ได้อย่างครบถ้วน และสามารถเลือกใช้บริการต่อ หรือหยุดใช้บริการได้ตามความพอใจเมื่อทดลองใช้งานครบ 14 วันแล้ว

แพ็กเกจ Sale page เลือกได้ถึง 3 รูปแบบ

แพ็กเกจ Sale page เลือกได้ถึง 3 รูปแบบ
แพ็กเกจ Sale page เลือกได้ถึง 3 รูปแบบ

เพื่อรองรับในทุกขนาดของธุรกิจ Jinny Marketing จึงพร้อมให้บริการ Sale page ด้วยแพ็กเกจหลากหลายขนาด 

  • หากคุณมีสินค้าหรือบริการเพียง 1 ชนิด ขอแนะนำแพ็กเกจ Basic ที่มาพร้อมด้วย 1 หน้าสินค้า ในราคาพิเศษเพียง 3,500 บาทต่อปี หรือตกเดือนละประมาณ 291 บาทเท่านั้น
  • หากคุณมีสินค้าหรือบริการมากกว่า 1 ชนิด แต่ไม่เกิน 3 ชนิด หรือกำลังจะมีแพลนขยายกิจการ สร้างสินค้าใหม่ที่มีอยู่เดิม และต้องการสร้างหน้า Sale page มากกว่า 1 หน้า ขอแนะนำแพ็กเกจ Advance ที่มาพร้อมด้วย 3 หน้าสินค้า ในราคาพิเศษเพียง 4,900 บาทต่อปี หรือตกเพียงหน้าสินค้าละ 136 บาทต่อเดือนเท่านั้นนะคะ
  • สำหรับธุรกิจที่มีสินค้าและบริการเป็นจำนวนมาก หรือมีแผนที่จะสร้างสินค้าและบริการใหม่ ๆ ขึ้นเรื่อย ๆ ขอแนะนำแพ็กเกจสุดคุ้มค่าอย่าง แพ็กเกจ Unlimited ที่สามารถสร้างจำนวนหน้าสินค้าอย่างไม่จำกัด ในราคาเพียง 9,900 บาทต่อปีเท่านั้น

นำเสนอได้หลากหลายรูปแบบบนหนึ่งหน้า Sale page 

นำเสนอได้หลากหลายรูปแบบบนหนึ่งหน้า Sale page
นำเสนอได้หลากหลายรูปแบบบนหนึ่งหน้า Sale page

แม้หน้า Sale page จะมีแค่หน้าเดียว แต่จะเป็นหน้าที่ทรงประสิทธิภาพมาก ๆ นะคะ สำหรับหน้า Sale page ของ Jinny Marketing นั้นสามารถเพิ่มเติมลูกเล่น และฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์ได้อย่างมากมาย ที่สำคัญ ไม่ว่าจะซื้อแพ็กเกจไหน ก็ใช้งานได้เต็มคุณภาพเท่า ๆ กันด้วยนะคะ 

  • สามารถใส่ข้อความ เนื้อหา รูปภาพ และวิดีโอในหน้า Sale page ได้ไม่จำกัด โดยเฉพาะวิดีโอนั้นสามารถฝังได้จาก YouTube และ Facebook เลยนะคะ และในส่วนของภาพ สามารถให้คลิกที่ภาพเพื่อไปสู่ปลายทางตามที่ต้องการได้ค่ะ
  • สามารถปรับแต่งรายละเอียดในหน้า Sale page ได้อย่างหลากหลาย อาทิ สามารถปรับสีและขนาดของตัวอักษรได้อย่างอิสระ, สามารถปรับสี ปรับขนาดของปุ่มสั่งซื้อได้, กำหนดตัวเลือกรายการสินค้าได้อย่างไม่จำกัด, รองรับการแชร์ทุกแพลตฟอร์ม Social network, มีหน้าคอนเทนต์ ช่วยการสร้างกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ และปรับแต่งรูปแบบอื่น ๆ ได้อีกมากมาย
  • มีระบบหลังบ้านที่ช่วยให้คุณได้รู้ความเคลื่อนไหวของหน้า Sale page ทั้งหมด แถมยังช่วยให้คุณวางแผนการตลาดในอนาคตได้อย่างง่ายดายอีกด้วย, สนับสนุน Facebook Pixel ID สูงสุดถึง 3 ID ต่อ 1 Sale page, รองรับการติดตั้ง LINE Notify Token แจ้งเตือนคำสั่งซื้อทันทีเมื่อมีการสั่งซื้อผ่าน LINE 
  • ที่สำคัญ Sale page ของ Jinny Marketing มีความปลอดภัยขั้นสูงด้วยค่ะ

คุ้มค่ากว่ากับแพ็กเกจ Unlimited ที่มาพร้อมของแถมคุ้มราคา

คุ้มค่ากว่ากับแพ็กเกจ Unlimited ที่มาพร้อมของแถมคุ้มราคา
คุ้มค่ากว่ากับแพ็กเกจ Unlimited ที่มาพร้อมของแถมคุ้มราคา

สำหรับผู้ที่ซื้อแพ็กเกจ Unlimited กับ Jinny Marketing เราพร้อมมอบสิทธิพิเศษที่มีประโยชน์สุด ๆ ในการสร้างหน้า Sale page ให้ดูโดดเด่นและน่าสนใจมากกว่า

  • แถมฟรี! คอร์สเรียนออนไลน์ที่จะมาบอกเคล็ดลับการเขียนข้อความใน Sale page อย่างไรให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย จนสามารถปิดการขายได้ง่าย ๆ! กับคอร์ส OAMPIANG Secret to writing and winning sales page สอนโดย อ.เจษฎา วีรบุญชัย นักการตลาดเจ้าของเว็บไซต์ oampiang.com ที่รวบรวมเทคนิคและกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้เรียนรู้มาจากทั่วโลก และเจ้าของหนังสือเวอร์ชั่นแปลภาษาไทย Scientific Advertising ที่แปลมาจากหนังสือการตลาดที่โด่งดังไปทั่วโลกของ Claude C. Hopkins นั่นเอง
  • แถมฟรี! Template จำนวน 3 ชุด ที่จะช่วยให้การออกแบบหน้า Sale page สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเป็น Template ที่เหมาะสำหรับสินค้าทั่วไป, สินค้าสาย Information เหมาะสำหรับโค้ช, ครู, เทรนเนอร์ และสินค้าสายสุขภาพความงาม

มาถึงตรงนี้แล้ว น่าจะพอตัดสินใจกันได้แล้วนะคะว่า แพ็กเกจ Sale page ขนาดไหนของ Jiny Marketing เหมาะกับธุรกิจของคุณ หากตัดสินใจได้แล้ว สามารถคลิกที่ลิงก์นี้เพื่อดำเนินการต่อได้เลยนะคะ https://page.jinnymarketing.com/register?pageType=1 

……………………………..

ช่องทางติดตาม

IG : https://www.instagram.com/jinnymarketing/

Twitter :  https://twitter.com/JinnyMarketing

Fan page :  https://www.facebook.com/jinnymarketing/

Messenger :  m.me//jinnymarketing/

Youtube :  Youtube : https://bit.ly/3alC9VB

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

eleven − 6 =