Warning: include_once(/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt): failed to open stream: Permission denied in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21

Warning: include_once(): Failed opening '/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php74/lib/php') in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21
ใช้ Salepage ฟรี ที่ Jinnysalepage พร้อมฟีเจอร์เด็ดเพียบ! - Jinny Marketing

ใช้ Salepage ฟรี ที่ Jinnysalepage พร้อมฟีเจอร์เด็ดเพียบ!

ใช้-Salepage-ฟรี-ที่-Jinnysalepage-พร้อมฟีเจอร์เด็ดเพียบ

ในปัจจุบัน ธุรกิจสินค้าและบริการทุกประเภทมักจะมี Salepage เพื่อใช้ในการใส่รายละเอียดสินค้า และโปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่อเป็นลูกเล่นในการยิงแอด(โฆษณา) และเพิ่มยอดขายให้สินค้าและบริการของเรา! 

สำหรับคนที่เริ่มทำธุรกิจแรก ๆ และยังไม่ได้เริ่มสร้าง Salepage ที่ JinnySalepage เรามีแพ็กเกจ Salepage ฟรี ที่สามารถใช้ฟรีได้ถึง 14 วัน! สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจ อาจจะยังไม่รู้ว่าฟีเจอร์ที่ JinnySalepage นั้นมีประโยชน์และเด็ดแค่ไหน! ที่สำคัญ ถึงคุณจะเลือกใช้แพ็กเกจ Salepage ฟรี คุณก็สามารถใช้งานฟีเจอร์เหล่านี้ได้เช่นกัน! ฟีเจอร์เหล่านั้นจะมีอะไรบ้าง? ไปดูกันเลยค่ะ

ฟีเจอร์แรก : แดชบอร์ด (Dashboard)

ฟีเจอร์แรก : แดชบอร์ด (Dashboard)
ฟีเจอร์แรก : แดชบอร์ด (Dashboard)

ฟีเจอร์แรกที่ แพ็กเกจ Salepage ฟรี สามารถใช้ได้ นั่นก็คือ แดชบอร์ด (Dashboard) ที่ใช้แสดง

จำนวนออเดอร์ที่ลูกค้ากดสั่งซื้อ ผ่านปุ่ม Call To Action ของ Salepage รวมไปถึงรายได้ที่ได้รับจากการสั่งซื้อ, จำนวนคนเข้าชม Salepage และ Thank you page ของเรา ไปจนถึงรายละเอียดข้อมูลของลูกค้าที่ใช้งาน Salepage ของเรา ซึ่งดูได้มากถึง 100 รายการ!

ฟีเจอร์ที่ 2 : เซลล์เพจ (Salepage)

ฟีเจอร์ที่ 2 : เซลล์เพจ (Salepage)
ฟีเจอร์ที่ 2 : เซลล์เพจ (Salepage)

ฟีเจอร์ที่ 2 ของแพ็คเกจ Salepage ฟรี  ที่สามารถใช้ได้ที่ Jinnysalepage คือ หน้าทำ Salepage ที่ใช้ตกแต่ง ใส่รายละเอียดของสินค้าและบริการของเรา โดยสามารถใส่เนื้อหาที่เป็นตัวอักษร สามารถปรับขนาดและสีของตัวอักษรได้หลากหลาย รวมทั้งการเพิ่มรูปภาพประกอบ หน้า Flash Sale และสามารถใส่ VDO เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับ Salepage ของเรา โดยการแนบลิงก์จาก Youtube มาฝังไว้ที่หน้า Salepage รวมถึงช่องทางการติดต่อต่าง ๆ เช่น Line@, Inbox, Facebook และเบอร์โทรศัพท์

ฟีเจอร์ที่ 3 : หน้าขอบคุณ (Thank You Page)

ฟีเจอร์ที่ 3 : หน้าขอบคุณ (Thank You Page)
ฟีเจอร์ที่ 3 : หน้าขอบคุณ (Thank You Page)

ฟีเจอร์ที่ 3 ของแพ็คเกจ Salepage ฟรี ที่สามารถใช้ได้ที่ Jinnysalepage คือ หน้าขอบคุณ (Thank You Page) เป็นหน้าที่จะแสดงขึ้นมาหลังลูกค้าทำการสั่งซื้อสินค้าเสร็จเป็นที่เรียบร้อย อาจจะใส่เป็นข้อความ หรือรูปภาพที่ทำขึ้นมาสำหรับ Thank You Page ของสินค้าและบริการเราโดยเฉพาะเลยก็ได้เช่นกัน

ฟีเจอร์ที่ 4 : ข้อมูลรายการสินค้า

ฟีเจอร์ที่ 4 : ข้อมูลรายการสินค้า
ฟีเจอร์ที่ 4 : ข้อมูลรายการสินค้า

ฟีเจอร์ที่ 4 ของแพ็คเกจ Salepage ฟรี ที่สามารถใช้ได้ที่ Jinnysalepage คือ หน้าที่คุณสามารถสร้างรายละเอียดให้กับรายการสินค้า โดยการเพิ่มข้อมูล เช่น ชื่อสินค้า รายละเอียด ราคา และรูปสินค้า โดย JinnySalepage ขอแนะนำว่าไม่ควรใส่รายการสินค้าเกิน 10 รายการนะคะ เพราะอาจทำให้ลูกค้าสับสน จนลังเลที่จะสั่งซื้อได้ค่ะ

ฟีเจอร์ที่ 5 : หน้าวิธีการชำระเงิน

ฟีเจอร์ที่ 5 : หน้าวิธีการชำระเงิน
ฟีเจอร์ที่ 5 : หน้าวิธีการชำระเงิน

ฟีเจอร์ที่ 5 ของแพ็คเกจ Salepage ฟรี ที่สามารถใช้ได้ที่ Jinnysalepage คือ หน้าวิธีการชำระเงิน โดยจะมีปุ่มให้เลือกว่าจะเก็บเงินปลายทาง หรือ โอนเงินผ่านธนาคาร พร้อมระบุค่าจัดส่งได้ สำหรับการโอนเงินผ่านธนาคาร คุณสามารถเลือกประเภทการโอนเงินได้ ไม่ว่าจะเป็น พร้อมเพย์ หรือ บัญชีธนาคาร และมีตัวเลือกของธนาคารให้เลือกด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่ารองรับทุกบัญชีธนาคารของลูกค้าเลยค่ะ 

ฟีเจอร์ที่ 6 : หน้าจัดการคำสั่งซื้อ

ฟีเจอร์ที่ 6 : หน้าจัดการคำสั่งซื้อ
ฟีเจอร์ที่ 6 : หน้าจัดการคำสั่งซื้อ

ฟีเจอร์ที่ห้าของแพ็คเกจ Salepage ฟรี ที่สามารถใช้ได้ที่ Jinnysalepage คือ หน้าจัดการคำสั่งซื้อทั้งหมด โดยหลังจากที่ลูกค้าสั่งซื้อสินค้า ข้อมูลของลูกค้าทั้งหมดจะปรากฏอยู่ในหน้าจัดการคำสั่งซื้อ โดยมีรายละเอียด ได้แก่ ชื่อ ที่อยู่การจัดส่ง หมายเหตุ สินค้าที่ถูกสั่งซื้อ สถานะการสั่งซื้อ หากลูกค้าชำระค่าสินค้าผ่านการโอนเงิน ก็จะมีสลิปเงินของลูกค้าแปะไว้ในรายการเช่นกัน โดยคุณสามารถนำหน้านี้ไปปรินท์แปะหน้ากล่องไปรษณีย์ที่จะจัดส่งให้ลูกค้าก็ได้ 

และทั้ง 6 ฟีเจอร์นี้ก็คือเหล่าฟีเจอร์เด็ด ๆ ที่ JinnySalepage แม้แต่แพ็กเกจ Salepage ฟรี ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน! หากคุณเพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจและเริ่มที่การสร้าง Salepage ที่ JinnySalepage ล่ะก็ ถือได้ว่าเป็นการเริ่มต้นทำธุรกิจที่ดี เพราะหากคุณใช้ทุกฟีเจอร์ของ JinnySalepage ในการเพิ่มความปังให้ Salepage ของคุณ ก็จะสามารถทำให้ยอดขายปัง และประสบความสำเร็จได้เร็วมากยิ่งขึ้นแน่นอนค่ะ!

……………………………..

ช่องทางติดตาม

IG : https://www.instagram.com/jinnymarketing/

Twitter :  https://twitter.com/JinnyMarketing

Fan page :  https://www.facebook.com/jinnymarketing/

Messenger :  m.me//jinnymarketing/

Youtube :  Youtube : https://bit.ly/3alC9VB

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

nine − 7 =