Warning: include_once(/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt): failed to open stream: Permission denied in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21

Warning: include_once(): Failed opening '/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php74/lib/php') in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21
10 เคล็ดลับปั้นยอดขายสวนกระแส ขายอะไรก็สำเร็จ! - Jinny Marketing

10 เคล็ดลับปั้นยอดขายสวนกระแส ขายอะไรก็สำเร็จ!

10-เคล็ดลับปั้นยอดขายสวนกระแส-ขายอะไรก็สำเร็จ

สินค้าชนิดเดียวกันในตลาดออนไลน์เรียกได้ว่าเกินร้อย อย่างอาหารเสริมก็มีหลากหลายยี่ห้อ การแข่งขันสูงขึ้นเรื่อยๆ แล้วจะทำยังไงให้ลูกค้าเชื่อเรา สิ่งที่ทำให้แตกต่างได้คือวิธีการขายที่แตกต่าง

10 เคล็ดลับปั้นยอดขายสวนกระแส ขายอะไรก็สำเร็จ!
10 เคล็ดลับปั้นยอดขายสวนกระแส ขายอะไรก็สำเร็จ!

1.ทำให้สินค้าเกี่ยวข้องกับผู้ซื้อ

ไม่มีใครชอบข้อมูลเยอะๆ แน่นๆ วิธีคือทำให้สินค้านั้นตอบโจทย์และเกี่ยวข้องกับผู้ซื้อ แต่ก็ต้องไม่ลืมใส่รายละเอียดเฉพาะเพื่อให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ารู้ว่าพวกเขากำลังซื้ออะไรจากคุณ

2.เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย

ก่อนที่เขาจะเชื่อเรา เราต้องมีข้อมูลของลูกค้าก่อนว่ากลุ่มที่เราต้องการเขาสนใจอะไรและปัญหาของเขาคืออะไร

3.ทำความรู้จักกับผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า

ก่อนที่คุณจะเริ่มนำเสนอสิ่งสินค้า พูดคุยกับผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้าเหมือนมนุษย์ก่อนที่จะพูดกับพวกเขาเหมือนเป็นพนักงานขาย

4.กำหนดกลุ่มผู้ซื้อ

ไม่ว่าจะขายอะไรก็ตาม คุณจะประสบความสำเร็จมากขึ้นหากคุ้นเคยกับลักษณะของผู้ซื้อ การขายให้ใครก็ได้เป็นโจทย์กว้างเกินไปและทำให้เสียเวลา ยิ่งกำหนดกลุ่มผู้ซื้อได้การยิงแอดไปที่กลุ่มนั้นก็ยิ่งง่าย

5.วางตำแหน่งตัวเองเป็นที่ปรึกษา

มากกว่าที่จะเป็นพนักงานขายที่กระหายการขาย ด้วยวิธีการนี้จะทำให้ผู้ซื้อเปิดใจมากขึ้นและบอกว่าเขาต้องการและมีปัญหาอะไร หลังปิดการขายให้บันทึกคำถามที่ลูกค้าถามบ่อยๆ ในครั้งต่อไปจะได้เปิดประเด็นกับลูกค้าได้ง่ายขึ้น

6.ถามคำถามและฟัง

ยกตัวอย่างเช่น “มันเกิดขึ้นได้อย่างไร?” “คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณคืออะไร” “ผลิตภัณฑ์นี้จะทำให้คุณรู้สึกอย่างไร” เป็นต้น คนชอบพูดถึงตัวเองและสถานการณ์ของพวกเขา ดังนั้นความสนใจและความอยากรู้ที่แท้จริงของคุณจะช่วยให้พวกเขาเปิดใจ

7.ปรับ Mindset ในใจให้พร้อมบริการ

ไม่ทำด้วยความอคติหรือคิดแค่ว่าทำไปเพราะหน้าที่ 

8.ดูแลบุคลิกภาพ

ถึงแม้จะอยู่ในออนไลน์ แต่บุคลิกสามารถสะท้อนได้ผ่านตัวหนังสือ สิ่งที่ควรมีคือ กล้าแสดงออก, เป็นมิตร, แสดงออก และมีการวิเคราะห์

9.จำไว้ว่าคุณกำลังขายให้กับมนุษย์

คิดอยู่เสมอว่าเราอยากได้รับการปฏิบัติแบบไหน ลูกค้าก็เช่นกัน ถึงแม้จะอยู่ในโลกออนไลน์ก็ตาม

10.สร้างมูลค่าในเวลาเร่งด่วน

ลองเสนอข้อเสนอหรือส่วนลดในระยะเวลาจำกัด ตัวอย่างเช่น “สินค้ามีจำนวนจำกัด [ชื่อผลิตภัณฑ์] มีจำนวนจำกัด” “ส่วนลด 30% เฉพาะสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น” “วันสุดท้าย! ซื้อ [ชื่อผลิตภัณฑ์] และรับของขวัญฟรี”

ความเป็นมืออาชีพในการขายเป็นสิ่งสำคัญ แต่ก็ควรมีความเป็นตัวของตัวเองด้วย ลองเอาเทคนิค 10 ข้อไปปรับใช้กันค่ะ เพราะสินค้าใครก็มีได้แต่วิธีการขายของแต่ละคนไม่เหมือนกันแน่นอน

อ้างอิง:  Hubspot

……………………………..

ช่องทางติดตาม

IG : https://www.instagram.com/jinnymarketing/

Twitter :  https://twitter.com/JinnyMarketing

Fan page :  https://www.facebook.com/jinnymarketing/

Messenger :  m.me//jinnymarketing/

Youtube :  Youtube : https://bit.ly/3alC9VB

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

one × 5 =