Warning: include_once(/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt): failed to open stream: Permission denied in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21

Warning: include_once(): Failed opening '/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php74/lib/php') in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21
Facebook เตรียมใช้ระบบตรวจสอบโฆษณาอัตโนมัติเต็มรูปแบบ! - Jinny Marketing

Facebook เตรียมใช้ระบบตรวจสอบโฆษณาอัตโนมัติเต็มรูปแบบ!

acebook เตรียมใช้ระบบตรวจสอบโฆษณาอัตโนมัติเต็มรูปแบบ

สงสัยมั้ยว่าทำไมFacebook ใช้เวลาตรวจโฆษณานานหรือไม่โฆษณาก็ถูกปฏิเสธซะงั้น นั่นเป็นเพราะเรายังไม่เข้าใจกระบวนการตรวจสอบโฆษณา

“ระบบตรวจทานโฆษณาออกแบบมาเพื่อตรวจทานโฆษณาทั้งหมดก่อนที่จะเผยแพร่ ระบบนี้อาศัยเทคโนโลยีอัตโนมัติเป็นหลัก แม้ว่าการตรวจทานส่วนใหญ่จะเป็นแบบอัตโนมัติ แต่ก็มีทีมงานในการสร้างและฝึกอบรมระบบเหล่านี้ และในบางกรณีก็มีตรวจทานโฆษณาด้วยตนเอง”

Facebook

สรุปได้ว่าต่อไประบบตรวจโฆษณาส่วนใหญ่จะมีขั้นตอนต่างๆในกระบวนการตรวจสอบโฆษณาบนFacebook และเกือบทั้งหมดจะใช้ระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ แต่ก็มีบางครั้งที่ตรวจโดยทีมงานเอง เช่น ตอนที่เรายื่นขอตรวจซ้ำ 

แม้ว่าโดยทั่วไปการตรวจทานโฆษณาจะเสร็จสิ้นภายใน 24 ชั่วโมง แต่อาจใช้เวลานานกว่าและระบบยังอาจจะตรวจทานโฆษณาได้อีกครั้งถึงแม้จะเป็นโฆษณาตัวที่เผยแพร่แล้วไปแล้วก็ตาม

สุดท้ายเฟสบุ๊คยังเน้นย้ำว่าไม่มีเคล็ดลับหรือทางลัดอะไรทำให้โฆษณาผ่านได้เร็วขึ้น มีเพียงแค่การทำตามกฎนโยบายของเฟสบุ๊คเท่านั้น แต่ใครที่มีปัญหาตรวจสอบโฆษณาของตัวเองแล้วก็ยังไม่มีจุดไหนที่ผิดกฎก็ลองยื่นตรวจทานใหม่ซ้ำอีกครั้งได้เพราะบางทียิ่งเป็นระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบก็อาจจะมีผิดพลาดได้บ้าง

ใครเคยติดปัญหาเฟสบุ๊คไม่อนุมัติโฆษณาแล้วแก้ไขยังไงกันบ้าง มาแชร์กันได้นะคะ

อ้างอิง:Facebook, SocialMediaToday

……………………………..

ช่องทางติดตาม

IG : https://www.instagram.com/jinnymarketing/

Twitter :  https://twitter.com/JinnyMarketing

Fan page :  https://www.facebook.com/jinnymarketing/

Messenger :  m.me//jinnymarketing/

Youtube :  Youtube : https://bit.ly/3alC9VB

#JinnyMarketing#JinnyMarketingNEWS #การตลาดออนไลน์ #กลยุทธ์การตลาด #DigitalMarketing #DigitalStrategy #SocialUpdate #Facebook #Social Marketing

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

3 × 5 =