Warning: include_once(/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt): failed to open stream: Permission denied in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21

Warning: include_once(): Failed opening '/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php74/lib/php') in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21
10 เครื่องมือที่ต้องมี! สำหรับคนเริ่มต้นทำธุรกิจ - Jinny Marketing

10 เครื่องมือที่ต้องมี! สำหรับคนเริ่มต้นทำธุรกิจ

10 เครื่องมือที่ต้องมี! สำหรับคนเริ่มต้นทำธุรกิจ

#มือใหม่ต้องรู้ กับ 10 เครื่องมือที่คนทำธุรกิจขนาดเล็กต้องมีติดไว้ ทุกวันนี้การทำการตลาดบนอินเตอร์เน็ตง่ายมากขึ้นด้วยเครื่องมือต่างๆ ที่ถูกสร้างขึ้นมาให้เข้าถึงและใช้งานง่าย และที่สำคัญจะต้องมีกลยุทธ์และแผนการที่ชัดเจน พูดง่ายๆก็คือต้องเลือกเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อเชื่อมต่อกับผู้ชมที่มีแนวโน้มว่าจะสนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการมากที่สุด

1. WordPress >> https://wordpress.com

WordPress

WordPress เป็นระบบจัดการเนื้อหา (CMS) และซอฟต์แวร์ที่สามารถใช้เพื่อสร้างเว็บไซต์หรือบล็อกที่สวยงามสำหรับธุรกิจที่ใช้งานง่าย โดยไม่ต้องเรียนรู้วิธีการเขียนโค้ด WordPressคือคำตอบ

2. Canva PRO >> https://www.canva.com

Canva PRO

หากกำลังมองหาเครื่องมือทำภาพกราฟิก Canva คือตัวเลือกที่ใช่! เป็นเครื่องมือที่ต้องมีสำหรับเจ้าของธุรกิจออนไลน์ทุกคน เพราะ Canva ใช้งานง่าย โดยไม่ต้องเสียเวลาและเงินเก็มีเทมเพลตสำเร็จรูปให้เลือกใช้ฟรีๆ หรือถ้าอยากเลือกเยอะมากขึ้นก็มี Canva PRO ให้สมัคร

3.Tailor Brands >> https://www.tailorbrands.com

Tailor Brands

ตัวช่วยสร้างแบรนด์ดิ้ง เป็นแพลตฟอร์มการสร้างแบรนด์ที่น่าสนใจสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ยกตัวอย่างเช่นTailor Brands สามารถออกแบบโลโก้ระดับมืออาชีพสำหรับธุรกิจขนาดเล็กซึ่งจะช่วยสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่แตกต่าง สิ่งที่ต้องทำคือไปที่ tailorbrands.com ป้อนชื่อแบรนด์และบอกจุดประสงค์ให้พวกเขาทราบเล็กน้อยจากนั้นพวกเขาจะแนะนำแนวคิดโลโก้ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ

4.FlexClip >> https://www.flexclip.com

FlexClip

ตัวช่วยสร้างวิดีโอ สามารถตัดต่อวิดีโอแทรกข้อความเพิ่มเพลงบันทึกเสียงพากย์ได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง มีอินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายใช้งานง่ายมาก สิ่งที่ดีที่สุดคือใช้งานได้ฟรี

5.JotForm >> https://www.jotform.com

JotForm

เครื่องมือสร้างแบบฟอร์มออนไลน์ฟรีที่ให้คุณสร้างแบบฟอร์มและรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าหรือผู้ใช้

6.Constant Contact >> https://www.constantcontact.com

Constant Contact

เป็นเครื่องมือการตลาดทางอีเมล กลยุทธ์การตลายสุดคลาสสิคที่จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า

7.Google Keep >> https://keep.google.com

Google Keep

เป็นแอปฟรีที่พัฒนาโดย Google เพื่อจดบันทึกรายการเตือนความจำและทุกสิ่งที่ต้องการเพื่อเก็บไว้ในอุปกรณ์ สามารถซิงค์บันทึกและการแจ้งเตือนทั้งหมดของคุณบนอุปกรณ์ทุกเครื่องที่คุณเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีGoogle

8. Trello >> https://trello.com

Trello

เครื่องมือทางธุรกิจขนาดเล็กที่ดีที่สุดในการจัดระเบียบโครงการของคุณ เมื่อคุณเริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็กแล้วไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจัดระบบการทำงาน สามารถสร้างบอร์ดการ์ดและรายการได้ไม่จำกัด

9. WeTransfer >> https://wetransfer.com

WeTransfer

เป็นหนึ่งในผู้นำของโลกในด้านเครื่องมือแบ่งปันไฟล์ออนไลน์ช่วยให้ส่งไฟล์ขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องลงทะเบียน

10. NordVPN >> https://nordvpn.com

NordVPN

เป็น VPN ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติขั้นสูง ช่วยให้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ 6 เครื่องด้วยการสมัครสมาชิกNordVPn หนึ่งครั้งและสามารถใช้คุณสมบัติ CyberSec เพื่อบล็อกโฆษณาที่น่ารำคาญและเว็บไซต์ที่ไม่ดีได้

ทั้งหมดเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการทำงานอย่างราบรื่น เครื่องมือส่วนใหญ่ใช้งานได้ฟรี หวังว่าจะช่วยให้ทุกคนทำงานได้ง่ายขึ้นะคะ

ใครชอบบทความแบบนี้อย่าลืมกดไลก์ กดแชร์ให้กันนะคะ แล้วมาแบ่งปันผลลัพธ์กันค่ะ

อ้างอิง : talkbitz

#JinnyMarketing#JinnyMarketingTIPS #การตลาดออนไลน์ #กลยุทธ์การตลาด #DigitalMarketing #DigitalStrategy #Facebook#DigitalStrategy #SocialMarketing#SmallBusinessTools

……………………………..

ช่องทางติดตาม

IG : https://www.instagram.com/jinnymarketing/

Twitter :  https://twitter.com/JinnyMarketing

Fan page :  https://www.facebook.com/jinnymarketing/

Messenger :  m.me//jinnymarketing/

Youtube :  Youtube : https://bit.ly/3alC9VB

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

one × two =