Warning: include_once(/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt): failed to open stream: Permission denied in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21

Warning: include_once(): Failed opening '/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php74/lib/php') in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21
6 เช็คลิสต์ปั้นแบรนด์ให้ปัง! - Jinny Marketing

6 เช็คลิสต์ปั้นแบรนด์ให้ปัง!

6-เช็คลิสต์ปั้นแบรนด์ให้ปั

“ความน่าเชื่อถือและมืออาชีพ”

คือสิ่งสำคัญที่แบรนด์ไม่ควรพลาดในจุดเล็กๆ นี้ แต่จะทำยังไงให้แบรนด์ดูโปรจนผู้ซื้อตัดสินใจซื้อ มาดู 6 เช็คลิสต์นี้ก่อนเพื่อให้เข้าใจจุดยืนในตลาดและเข้าใจกลุ่มผู้มุ่งหวังของแบรนด์

6 เช็คลิสต์ปั้นแบรนด์ให้ปัง
  • ตรวจสอบแบรนด์ สร้างกรอบของการตรวจสอบขึ้นมา ยกตัวอย่างเช่น ทำเว็บไซต์หรือเซลเพจให้แบรนด์เพื่อที่จะวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าและยอดการซื้อขายได้
  • วิเคราะห์เว็บไซต์ นอกจากหน้าเว็บที่สวยแล้ว สิ่งอื่นที่ต้องดูก็คือ ผู้เยี่ยมชม ใช้เวลาในเว็บนานแค่ไหน หน้าที่กำลังดู หน้าไหนเป็นที่นิยม ไม่นิยม และเกิดการซื้อขายได้มากน้อยแค่ไหน
  • วิเคราะห์สถิติการขาย เป็นสิ่งที่ควรทำเป็นประจำเพราะข้อมูลเชิงลึกในการขายจะช่วยให้รู้รูปแบบการซื้อของลูกค้าได้
  • เจาะลึกข้อมูลโซเชียล เพื่อให้รู้กลุ่มลูกค้าและมากไปกว่านั้นคือดูคอมเมนต์ที่พวกเขาพูดถึงแบรนด์ของเรา
  • สังเกตคู่แข่ง และเอามาวิเคราะห์ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าให้เลียนแบบแต่คือการศึกษากลยุทธ์ของพวกเขาเพื่อนำมาปรับใช้แบรนด์เราให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ยกตัวอย่างเช่น การทำ SEO เป็นต้น
  • ฟังคำแนะนำจากลูกค้า การพูดคุยกับลูกค้าบ่อยๆ เป็นเรื่องที่ดีเพราะเราจะรู้ว่าพวกเขาต้องการอะไร และคิดเห็นยังไง ที่สำคัญจะรู้ว่าแรงจูงใจอะไรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของพวกเขา

การวิเคราะห์แบรนด์แบบนี้จะช่วยให้เรารู้จุดแข็ง จุดอ่อน ของแบรนด์ และสามารถให้ข้อเสนอกับลูกค้าได้ถูกจุด นอกจากนี้ยังกำหนดกลยุทธ์ใหม่ๆ ได้อีกด้วย ลองเอาไปทำตามกันนะคะ

อ้างอิง : Social Media Today

#JinnyMarketing#JinnyMarketingBranding#การตลาดออนไลน์ #กลยุทธ์การตลาด #DigitalMarketing #DigitalStrategy #Salepage #เซลเพจ #เซลล์เพจ  #Branding #แบรนด์ดิ้ง

……………………………..

ช่องทางติดตาม

IG : https://www.instagram.com/jinnymarketing/

Twitter :  https://twitter.com/JinnyMarketing

Fan page :  https://www.facebook.com/jinnymarketing/

Messenger :  m.me//jinnymarketing/

Youtube :  Youtube : https://bit.ly/3alC9VB

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

twenty − eighteen =