Warning: include_once(/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt): failed to open stream: Permission denied in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21

Warning: include_once(): Failed opening '/home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/bodalo.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php74/lib/php') in /home/jinnymar/domains/jinnymarketing.com/private_html/wp-content/plugins/ykesuze/ykesuze.php on line 21
8 เทคนิคเพิ่มผู้ติดตามให้มากกว่า 10,000 คน - Jinny Marketing

8 เทคนิคเพิ่มผู้ติดตามให้มากกว่า 10,000 คน

8 เทคนิคเพิ่มผู้ติดตามให้มากกว่า 10,000 คน

มีเพจแต่ยังไม่มีคนถูกใจ?

ทำยังไงให้คนกดถูกใจเพจเรา?

วันนี้จินสรุป 8 สุดยอดเทคนิคที่จะช่วยให้เพจของเรามีคนติดตามมากกว่า 10,000 คนได้! หลายคนอาจจะลืมหรือพลาดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ลองมาเช็คลิสต์กันดูค่ะว่าเราทำครบแล้วหรือยัง?

8 เทคนิคเพิ่มผู้ติดตามให้มากกว่า 10,000 คน

1.เพิ่มหน้าปกเพจก่อนช่วยเพิ่มยอดได้

จากสถิติที่เฟสบุ๊คตรวจสอบมาพบว่าเพจที่มีรูปภาพหน้าปกจะได้รับการกดถูกใจและการเข้าชมเพจเยอะกว่าเพจที่ไม่มีหน้าปก

2.ส่งคำเชิญเพื่อนให้กดถูกใจ

เราสามารถเชิญเพื่อนให้มากดถูกใจเพจของเราได้ อย่ามองว่าเพื่อนไม่ใช่ลูกค้าจะเชิญทำไม การให้เพื่อนมากดติดตามเพจของเราเป็นวิธีที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการเริ่มสร้างตัวตนและกระตุ้นให้คนเห็นเพจของเรามากขึ้น ไม่แน่เพื่อนของเพื่อนเราอาจจะเป็นลูกค้าของเราก็ได้

3.แชร์เพจ

เป็นการประกาศให้เพื่อนทุกคนเห็นว่าเรามีเพจแล้ว และเพิ่มการเข้าถึงได้

4.เข้าร่วมหรือสร้างกลุ่มที่เกี่ยวข้อง

การไปโพสต์ในฐานะเพจในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของเราจะทำให้คนที่สนใจเข้ามาที่เพจเราได้หรือถ้าไม่มีกลุ่มที่เกี่ยวข้องเลยเราก็ตั้งกลุ่มได้เอง

5.แชร์เพจออกไปช่องทางอื่นๆ

ไม่ต้องจำกัดแชร์แค่ในFacebook เท่านั้น ให้ลองเอาลิงก์เพจของเราไปแปะไว้ในช่องทางสื่อการตลาดอื่นๆ ด้วย เช่น เว็บไซต์, Instagram หรือบล็อก เป็นต้น

6.สร้างความเคลื่อนไหวในเพจเสมอ

คงไม่ดีแน่ใช่มั้ยถ้าคนที่เข้ามาในเพจเราแล้วไม่เห็นโพสต์หรือความเคลื่อนไหวอะไรเหมือนเป็นเพจร้าง แนะนำให้เคลื่อนไหวอยู่เสมอและทำเป็นประจำหรือถ้าไม่รู้ว่าโพสต์ตอนไหนดีก็สามารถดูช่วงเวลาที่ผู้ติดตามใช้งานเยอะที่สุดได้ในข้อมูลเชิงลึกของเพจ ส่วนคอนเทนต์ที่ลงเราต้องมีการเทสต์และปรับจนเจอประเภทที่ดึงดูดผู้คนได้มากที่สุด

7.ทำโฆษณาเฟสบุ๊ค

แน่นอนว่าการทำโฆษณาจะช่วยเพิ่มผู้ติดตามและได้กลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้

8.สร้างความน่าเชื่อถือด้วยรีวิวเพจ

เมื่อมีคนเข้ามารีวิวเพจให้เราไปแสดงความคิดเห็นกลับเพื่อขอบคุณ จะช่วยให้เพจเราดูน่าเชื่อถือมากขึ้น

ลองเอา 8 เทคนิคนี้ไปปรับใช้ดูนะคะ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่สมัครเล่นหรือคนที่ทำเพจมาได้สักระยะแล้วยังจับจุดไม่ถูก8 เทคนิคที่จินแชร์นี้ก็สามารถช่วยเพิ่มยอดได้เช่นกันค่ะ

มีคำถามคอมเมนต์ไว้ได้เลยนะคะ

อ้างอิง : Facebook business

#JinnyMarketing#JinnyMarketingTIPS #การตลาดออนไลน์ #กลยุทธ์การตลาด #DigitalMarketing #DigitalStrategy #Facebook #ยิงแอด #แอดFacebook #เพิ่มผู้ติดตาม

……………………………..

ช่องทางติดตาม

IG : https://www.instagram.com/jinnymarketing/

Twitter :  https://twitter.com/JinnyMarketing

Fan page :  https://www.facebook.com/jinnymarketing/

Messenger :  m.me//jinnymarketing/

Youtube :  Youtube : https://bit.ly/3alC9VB

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

10 + four =